วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ด่วน! ป้าทองสา ร่ำไห้วอนนายกฯช่วยคนจน

ด่วน! ป้าทองสา ร่ำไห้วอนนายกฯช่วยคนจน

  
   

จนท.บุกตรวจสอบบ้าน “ป้าทองสา ดาหา” ที่อ.ทรายทองวัฒนา กำแพงเพชร หลังร่ำไห้วิงวอนนายกฯช่วยเหลือคนจนที่กระทรวงการคลัง

นางทองสา ดาหา อายุ 64 ปี ชาวบ้านจากจ.กำแพงเพชร เดินทางไปที่กระทรวงการคลัง ร้องเรียนไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยป้าทองสาร่ำไห้วิงวอนให้นายกฯช่วยเหลือเงินเยียวยา 5,000 บาทเพราะทุกวันนี้ไม่มีเงินจะกินแล้ว ท้าพิสูจน์บ้านเช่าที่ย่านสะพานพระราม 7 บอกไม่มีเงินซื้อข้าวกินแล้ว
เมื่อวันที่ 6 พ.ค. นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผวจ.กำแพงเพชร สั่งการให้นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอทรายทองวัฒนา และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอฯ ดำเนินการตรวจสอบเบื้องต้น ในกรณีของป้าทองสา ดาหา อายุ 64 ปี
เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านของป้าทองสา บ้านเลขที่ 43 ม.13 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา แต่บ้านปิดตายไว้ไม่มีคนอยู่ โดยลูกสาวคนโตสร้างบ้านไว้ในอำเภอทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ปัจจุบันบ้านถูกปิดไว้ไม่มีใครอยู่ ซึ่งครอบครัวมีภูมิลำเนาอยู่กำแพงเพชร แต่นานๆครั้งจะกลับไปที่บ้านเกิด
เบื้องต้น พบว่า ป้าทองสา ขายลูกชิ้นกับสามีอยู่ที่ย่านถนนอัมรินทร์ 36 ซอยสุวานินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ มีรายได้การขายลูกชิ้นวันละ 400 บาท ป้าทองสา มีลูก 4 คน ลูกคนแรกและคนที่ 3 ทำงานบริษัทเอกชน ลูกคนที่ 2 ตกงาน และลูกคนที่ 4 เรียนปริญญาตรี
ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ คลิก
ข่าวสด ไม่พลาดทุกวินาที คลิก 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น